No IFS in Thailand

JongSookJongSook ✭✭
edited September 2020 in First Saturdays

I went to pattaya on 1pm.

But no one is here and there is no registation for Ingress.

So, why is this game set up this event?

แก้ไข2pm

กรุณาตอบด้วย ผมรู้สึกแย่กับเกมส์มาก เมื่อไปถึงแล้วไม่มีคน แต่ดันมีคะแนนผู้เล่นเกิดขึ้น

Post edited by JongSook on

Comments

  • YellowLightningYellowLightning ✭✭✭
    edited September 2020

    I hope you didn't really go to the location of the event? Because of Sars-Cov-2 the First Saturday Events are still virtual, on the event page you should find information and contacts and how to participate. But nobody seems to have entered any information about your event, you might want to mention this to the pocs of the event. At the end of the Eventsite you could click the POC's name and get to their Telegram Account.

    If you are still interested in First Saturday, you can sign up for any other FS event, maybe this time you will find an event that gives you some more information. https://fevgames.net/ifs-reg/

    Post edited by YellowLightning on
  • IFS มีการปรับรูปแบบเกมค่ะ

    จะไม่ได้ลงไปเล่นที่สถานที่จริง ที่pattaya แต่เป็นการเล่นในระบบออนไลน์ เนื่องจากโรคระบาด Covid -19

    รบกวน scan เข้าไลน์กลุ่ม ตาม Qr. code ด้านล่างด้วยค่ะ สำหรับการร่วมกิจกรรมในเดือนตุลาคม



  • ผมขอไม่ตอบเป็นอิงแล้วกันนะครับ ขอติอย่างแรงได้ไหม ในเมื่อให้ลงทะเบียนในเวปแล้ว ทำไมคุณไม่แจ้งรายละเอียด​บ้างเลย ก่อนช่วงเวลากิจกรรม แสดงว่าเกมส์นี้เล่นได้แต่คนในกลุ่มตัวเองใช่ไหมครับ คนที่ไม่ได้ร่วมกลุ่มแบบผมก้อไม่ต้องสนใจ

  • ในเว็บที่ลงทะเบียนก็มีรายละเอียดนะคะ และ4ครั้งใน4เดือนที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลยน่ะ 🤔🤔


  • HandaTakuyaHandaTakuya ✭✭
    edited September 2020

    ตามปกติแล้ว ช่วงลงทะเนียนจะมีบอกรายละเอียดครับ ว่าเข้าร่วม LINE ที่กลุ่มไหน มีลิงค์ให้พร้อม พร้อมรายละเอียดเล่นที่บ้าน เพราะ Covid 19

    แต่ตอนนี้ปิดลงทะเบียนไปแล้ว ทาง POC อาจจะเอาลิงค์ออกครับ ซึ่งเท่าที่ผมทราบข่าวมา จะจัดเล่นที่บ้านไปจนถึงสิ้นไปครับ


    ปล. ผมเองก็ไม่ได้อยู่กลุ่มไหนครับ ยังสามารถทราบข่าว พร้อมรายละเอียดได้ครบถ้วน

  • ผมเห็นประโยคstay homeแล้วครับ แต่ผมไม่เจอกลุ่มอะไรเลย ไม่มีมาบอกด้วย

    แต่ภ้าเอาตามคนส่วนใหญ่ ผมยอมรับผิดและขอโทษนะครับ

  • ผมยอมรับว่าทราบถึงเหตุผลเกี่ยวกับcovid_19 แต่ผมน่ะไม่ทราบรายละเอียดอะไรของกิจกรรมเลยจิงๆ นอกจากหน้าเวปนั้น ซึ่งผมกดทุกอย่างในนั้นแล้ว ก้อไม่มีข้อมูลอะไร แต่ถ้ามันมีอยู่ ผมขอยอมรับความผิดของตัวเองนะครับ

    ผมรับเมลของingressปกติครับ แต่ก้อยังไม่มีใจความเกี่ยวกับงานในไทย

  • ข้อมูลที่ได้จากเมลล์ตามปกคิแล้ว จะแจ้งกิจกรรมเป็นภาพรวมครับ ไม่ได้แจ้งแยกตามพื้นที่ หรือประเทศของ user ครับ หากไม่ได้ต้องการเข้ากลุ่ม ลองหา Facebook Page แจ้งข่าวสารครับ

  • งั้นผมคงไม่ได้เล่นแล้วละครับ พอดีผมไม่มีFB

  • ครับผม หากต้องการรับข้อมูลจากเมลล์อย่างเดียว คุณก็เล่นกิจกรรม local ไม่ได้สักกิจกรรมครับ เพราะกิจกรรมเหล่านี้ จะมีกลุ่ม หรือ เพจ ค่อยแจ้งข้อมูล รวมไปถึงรายละเอียดทุกกิจกรรมครับ แต่ถ้าคุณต้องการแค่เมลล์ อย่างเดียว ไม่ต้องการทราบข้อมูลกิจแหล่งอื่นเลย ก็จะเป็นแบบนี้แหละครับ

    ตอนเล่นกิจกรรมก็ต้องเข้ากลุ่มอยู่ดี สุดท้ายแล้ว คุณก็จะไม่ได้เล่น เพราะไม่มีอะไรเลยอีกอยู่ดี

  • อินเดรสคือเกมสังคมในระดับนึง ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ขออนุญาตแนะนำว่าคุณควรเข้ากลุ่มตามqr codeที่พี่ด้านบนแปะไว้ค่ะ

  • การที่ไม่มีประกาศบอกจนผมเพิ่งได้รับรู้ว่ามีกลุ่มอะไรแบบนี้ ก้อไม่ผิดที่จะบอกว่าเป็นสังคม แต่การรับรู้ในวงแคบ


    ในขณะนี้สังคมของคุณพูดถึงผมไหมละครับ อย่างไร บอกได้ไหม

  • โอเค สวัสดีอีกครั้งนะครับ ผมอ่านมาทั้งหมดแล้วครับ ผมว่า คุณไม่ใช่คนไม่มีทักษะทางด้าน it นะครับ ไม่เช่นนั้นจะเข้าถึงเพจนี้คงไม่ง่ายนัก เรามาค่อย ๆ คุยกันที่ละหัวข้อดีกว่าครับ

    ประเด็นแรก ทาง nia แจ้งละเอียดมากแล้วครับเกี่ยวกับ ifs และผมยังเจอเมลล์ใน inbox ของผมที่แจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนรูปแบบของกิจกรรม ifs ตามลิ้งค์ นี้ครับ https://fevgames.net/ifs-at-home/ ไม่ทราบได้อ่านหรือยังครับ?

    ประเด็นที่สอง ไม่ว่าจะกิจกรรมใดก็ตาม nia ไม่เคยส่งกลุ่มติดต่อทางไลน์นะครับ ต่างประเทศไม่ใช้ช่องทางนี้เป็นช่องทางหลักครับ เค้าใช้ facebook, twister, e-mail, อินสราแกรม ครับ ตามภาพที่ผมเซฟมาจาก inbox ของอีเมลของผม

    โอเคนะครับผมยกกิจกรรมใหญ่สุดคือ xm anomaly และเล็กสุดคือ ifs มาให้ดูละ ไม่มีกลุ่ม line ใดใด นะครับ ผมไม่แน่ใจว่าคุณรับข้อมูลมาจากทางไหน แต่ไม่เป็นไรครับ มีพี่ส่งลิ้งค์กลุ่มผ่าน qr code ให้ไปด้านบนแล้ว

    ประเด็นสุดท้าย ผมเข้าใจนะครับว่าการเดินทางถึงพื้นที่แล้วไม่ได้เล่นไม่ได้ร่วมกิจกรรมมันน่าหงุดหงิด แต่มันเกิดจากการที่เราผิดพลาดเองหรือไม่ครับ ถ้าเราผิดเองก็ไม่ควรแสดงอาการโมโหจนไม่ฟังใครแบบด้านบนนะครับ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุยเถอะครับ ไม่มีใครไม่เคยทำผิด ถ้าใจเย็นลงแล้วอยากร่วมกิจกรรมก็เชิญเข้ากลุ่มนะครับ ในกลุ่มมีโน๊ตมีข้อความอธิบายการร่วมกิจกรรมแบบ stay home และมีคนที่พร้อมจะอธิบายให้คุณเข้าใจหลายคนเลยครับ

    สวัสดีครับ

  • IFS เดือนตุลาคมคมครับ มาแล้ว มีรายละเอียดครบถ้วนนะครับ


    หากสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ก็เชิญที่ > https://fevgames.net/ifs/event/?e=18577

Sign In or Register to comment.